Nguyên nhân và khách phục máy hủy tài liệu hủy chậm và không hết

1. Nguyên nhân máy hủy tài liệu hủy chậm và hủy không hết.

  • Khi máy hủy giấy bị lỗi hủy giấy chậm, hủy không hết tài liệu khi cho vào thì mang thể lưỡi dao cắt giấy của máy gặp vấn đề. Bạn nên kiểm tra bộ phận lưỡi dao của máy xem mang bị gỉ sét, hay cùn đi sau thời gian dài dùng.
  • Vào mùa mưa độ ẩm trong không khí cao rất dễ dẫn đến trường hợp dao cắt bị ẩm và gỉ sét, không còn sắc bén như trước nên làm cho tốc độ hủy bị chậm và hủy bị sót.

2. Cách khắc phục máy hủy chậm và hủy không hết.

  • Nên kiểm tra thường xuyên bộ phận lưỡi dao, trách để lưỡi dao bị gỉ và thay khi lưỡi cùn.
  • Thường xuyên kiểm tra và bôi trơn lưỡi giao.
  • Mùa mưa độ  ẩm không khí cao nên đặt máy nơi khô ráo.

3. Một vài lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu.

Việc sửa máy hủy giấy tại nhà sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, sau đây sửa máy hủy tài liệu Limosa sẽ gợi ý cho bạn một vài lưu ý sau:

  • Không nên tự sửa máy tại nhà nếu thiết bị gặp phải các lỗi nghiêm trọng như bộ phận bánh răng bị vỡ, hỏng. Bởi việc thay thế bánh răng không hề đơn giản và cần phải lựa chọn bánh răng phù hợp với model và tương thích với máy.
  • Nếu máy cần thay thế linh kiện thì cần phải lựa chọn mua linh kiện ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng.
  • Việc bôi dầu thường xuyên giúp máy hoạt động trơn tru, ổn định. Bạn có thể lựa chọn dầu bôi trơn ở các cửa hàng kinh doanh máy hủy tài liệu để sử dụng. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không dùng dầu aerosol để bôi trơn cho máy hủy giấy. Vì đây là chất bôi trơn dầu mỏ không những có thể gây nguy hiểm cho máy mà còn có thể gây ra nguy cơ bị hỏa hoạn nghiêm trọng.
  •  Nếu bạn đã thử một số cách sửa máy hủy giấy bị lỗi mà không có kết quả thì nên tìm đến địa chỉ sửa chữa uy tín và có chế độ bảo hành tốt.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

https://dienlanhlimosavn.weebly.com/may-huy-tai-lieu-bi-ket-giay.html

https://www.tumblr.com/blog/view/sua-may-huy-tai-lieu

https://sites.google.com/view/may-huy-tai-lieu-gay-tieng-on/trang-ch%E1%BB%A7?authuser=3

http://limosa.bravesites.com/entries/sua-may-huy-tai-lieu/may-huy-tai-lieu-cac-loi-thuong-mac-phai 

https://www.linkedin.com/pulse/sua-may-tai-lieu-uy-tin-gia-re-limosa-limosa-dien-lanh/

https://limosa.mystrikingly.com/blog/cac-loi-thuong-gap-va-cach-khac-phuc-may-huy-tai-lieu

https://ello.co/trungtamdienlanhlimosavn/post/uac3mdtxkut6b-d5wrkufa  https://sua-may-huy-tai-lieu.blogspot.com/2022/05/mot-so-luu-y-khi-su-dung -may-huy-tai.html

https://penzu.com/journals/24418034/77555914

Published by dienlanhlimosavn

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa (Limosa) tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tối ưu nhất trong lĩnh vực Điện lạnh. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp, điều hòa không khí trung tâm. Sản phẩm, dịch vụ của Công ty chúng tôi luôn được khách hàng, thị trường tin tưởng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín phục vụ. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi gia đình, mọi doanh nghiệp. Website: limosa.vn Email: vn@limosa.vn Điện thoại: 1900 2276 Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started